ของแปลกๆ ต้องบอกต่อ
http://xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com/ หลายคนอาจคิดว่า เว็บบ้าอะไร จำยาก แต่จริง ๆ แล้ว สามารถเข้าเว็บเราได้ ด้วยการพิมพ์ว่า http://ของแปลกๆ.blogspot.com นะครับ
ของขวัญ

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ซานตารีน่า อวยพรออนไลน์ ถึง 24ธค. นี้เท่านั้น

0 Comments

santarina greeting online


  ซานตารีน่า หรือที่หลายคนอาจจะเรียกว่า ซานตี้ ก็คือซานตาครอสสาวนั่นเอง เป็นธรรมเนียมปกติ ใกล้คริสมาสตร์ ที่จะมีคนแต่งตัวเป็น ซานต้า ซานตารีน่า ออกมาให้เข้ากับบรรยากาศ และก็เป็นเรื่องปกติ ที่ช่วงปีใหม่ จะมีการส่งการ์ส่งข้อความอวยพร online กัน E-Card เลย E-Greeting เอย

  พอดีได้ไปเจอกับเว็บนี้ครับ อวยพรออนไลน์ ด้วยซานตารีน่าแสนสวย แทนที่จะกดการ์ด แล้วเข้าไปอ่านคำอวยพรธรรมดาๆ นี่เล่นให้สาว ๆ มาอวยพรกันสดๆ คงจะได้ใจหนุ่ม ๆ ให้กระชุ่มกระชวยกันไม่น้อย เป็นไอเดียใหม่ ๆ ที่น่าสนใจทีเดียวครับ มากันถึง 3 คนกันเลยทีเดียว

  ขออภัย ไม่แน่ใจว่าเคยมีเว็บแนวนี้มาก่อนหรือเปล่า แต่ผมเพิ่งเคยเจอ และคิดว่าน่าสนใจ ก็เลยเอามาฝากกันครับ ใครทราบเว็บอื่นเพิ่มเติม แจ้งเป็นข้อมูลด้วย ก็จะเป็นพระคุณครับ

ลองเข้าไปสำรวจด้วยตัวเองกันเลยครับ ที่ Greeting Mccan

โดยการอวยพรออนไลน์ครั้งนี้ จำกัดเวลาเพียงแค่ 21-24 ธันวาคม 10.00 - 20.00 เท่านั้น ใครมาไม่ทันก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

ใครมาไม่ทัน หรือมาัทันแต่ยังงงๆ ก็มีภาพขั้นตอนมาให้ดูละกันครับ





1. ขั้นตอนก็ง่าย ๆ เข้าหน้าเว็บไปก่อนแบบปกติ จากนั้นก็กด Start ครับ


santarina greeting online


2. เพียงเท่านี้ ก็จะได้รับฟังน้อง ๆ อวยพรกันสด ๆ ให้ได้ชื่นอกชื่นใจกันละครับ น้องๆ ทั้ง 3 คน จะหมุนเวียนกันมาอวยพร ตามรายชื่อทางด้านซ้ายมือครับ


santarina greeting online


3. อยากให้เป็นชื่อของเรา ก็ไม่ยากครับ กด Share It ด้านขวาบนครับ จะมีหน้าจอให้กรอกข้อมูลขึ้นมา ใส่แค่ชื่อก็ได้ครับ ตามด้วย E-mail และเลือกว่าจะให้น้องๆ อวยพรเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ




4. จากนั้น กลับมาเช็คที่ mailbox ครับ จะได้ E-Card แจ้ง link ให้กดกลับเข้าไปฟัง จะอยู่ในรูปแบบ http://greetings.mccann.co.th/index.php?email=.......... ซึ่งสามารถ bookmark เข้าไปให้น้องๆ อวยพรซ้ำได้ทุกเมื่อ โดยทางเว็บก็จะจำได้ว่า เราชื่ออะไร และน้องเค้าก็เหมือนจะรู้ด้วยว่าเราเคยเข้ามาแล้วหรือยัง


santarina greeting online


5. เพียงเท่านี้ น้องๆ ก็จะสามารถอวยพรออนไลน์ สดๆ ให้กับคุณได้แล้ว เอาภาพน่ารักๆ มาฝากกันซักเล็กน้่อยละกันครับ


santarina greeting online

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com is a participant in the Amazon Services LLC Associates Program,
an affiliate advertising program designed to provide a means for sites to earn advertising fees by advertising and linking to amazon.com.