ของแปลกๆ ต้องบอกต่อ
http://xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com/ หลายคนอาจคิดว่า เว็บบ้าอะไร จำยาก แต่จริง ๆ แล้ว สามารถเข้าเว็บเราได้ ด้วยการพิมพ์ว่า http://ของแปลกๆ.blogspot.com นะครับ
ของขวัญ

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ไฟอ่านหนังสือ ส่วนตัว แบบแผ่น

1 Comments

  เคยมั้ย ที่อยากอ่านหนังสือ แต่เปิดไฟไม่ได้ เพื่อนหลับ แฟนหลับ ลูกหลับ เปิดไฟเพื่อจะอ่านหนังสือ อาจจะโดนถีบตกเตียงได้ หรือบางที ก็อยากจะประหยัดไฟ เปิดไฟดวงเล็ก ๆ เพื่ออ่านหนังสือ แบบเป็นโลกส่วนตัว ไม่กวนใคร หลายคนก็คงจะใช้โคมไฟตั้งโต๊ะเล็ก ๆ เพื่ออ่านหนังสือ หรือบางคนก็อาจใช้ไฟอ่านหนังสือ โดยเฉพาะ ซึ่งทั่ว ๆ ไป มักจะเป็นลักษณะคลิป หนีบเข้ากับหนังสือ ซึ่งแน่นอน ว่าสะดวก แต่ส่วนตัวผมคิดว่ามันเทอะทะ อาจใช้ได้เวลานั่งอ่าน แต่เวลานอนอ่าน ผมว่ามันไม่สะดวกเอาซะเลย

  งั้นทำไงดีล่ะ ลองมาดูของแปลก ๆ ที่อาจจะหายากในบ้านเราดูดีกว่า ไฟอ่านหนังสือส่วนตัวแบบเป็นแผ่น ซึ่งจะได้ไฟแบบสว่าง อ่านง่ายทั้งหน้า ไม่ได้สว่างเป็นดวง ๆ ตรงนึงสว่างมาก ตรงนึงสว่างน้อย เหมือนพวกโคมไฟ


ไฟอ่านหนังสือ ส่วนตัว แบบแผ่น
  มาลองดูภาพเจ้าแผ่นนี้กันชัด ๆ ครับ ขนาดก็บาง ๆ ครับ ความกว้างก็ 6.75 x 9.25 นิ้ว ใหญ่กว่า A5 (ครึ่งนึงของ A4) เล็กน้อย บาง ๆ น้ำหนักก็เบา ๆ 240 กรัม ใส่ถ่าน AAA 4 ก้อน เพื่อให้แสงสว่าง ซึ่งใช้ได้นานถึง 40 ชม.เลยทีเดียว อ่านจบ 3-4 เล่มได้สบาย ๆ

ไฟอ่านหนังสือ ส่วนตัว แบบแผ่น
  วางบนหนังสือให้ชมกัน ว่าบางขนาดไหน พกพาสะดวก เสียบในหนังสือแทนที่คั่นหนังสือ ไปไหนมาไหนสบาย เหมาะสำหรับคนรักการอ่านมาก ๆ ครับ จะใช้เอง หรือซื้อฝากเพื่อนหนอนหนังสือ ก็ไม่เลวเลยทีเดียว

ไฟอ่านหนังสือ ส่วนตัว แบบแผ่น
  ถืออ่านกันแบบชิว ๆ เลยครับ เหมือนถือหนังสือปกติเลย ไม่เกะกะแม้แต่น้อย
ราคาปกติ ประมาณ 34.95$ ราคา ณ เวลาเขียนบทความ 22.42$

เช็คราคาล่าสุด แล้วซื้อโลด

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 19:49

5555 ขอสักอันจาได้มั้ย

แสดงความคิดเห็น

 
xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com is a participant in the Amazon Services LLC Associates Program,
an affiliate advertising program designed to provide a means for sites to earn advertising fees by advertising and linking to amazon.com.