ของแปลกๆ ต้องบอกต่อ
http://xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com/ หลายคนอาจคิดว่า เว็บบ้าอะไร จำยาก แต่จริง ๆ แล้ว สามารถเข้าเว็บเราได้ ด้วยการพิมพ์ว่า http://ของแปลกๆ.blogspot.com นะครับ
ของขวัญ

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิทยุ ไฟฉาย ฉุกเฉิน มือหมุน ชาร์จมือถือได้

3 Comments

  เคยเจอสถานการณ์ยากลำบากหรือไม่ ไฟดับ ไม่มีไฟฟ้าใช้ ติดอยู่ในที่ที่ไม่สามารถใช้ไฟฟ้าได้ เช่น น้ำท่วมโดนตัดไฟ หลงป่า หรือแม้กระทั่งสถานการณ์ปกติ ด้วยการไปเที่ยวปิคนิค นอกสถานที่ ซึ่งอาจไม่มีไฟฟ้าใช้ สิ่งฉุกเฉินที่ควรมีเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือไฟฉาย และสิ่งที่อาจมีประโยชน์อีกพอสมควรก็คือ วิทยุ ซึ่งสามารถให้เราเกาะติดสถานการณ์ได้ (เช่น ข่าวน้ำท่วม เป็นต้น) ซึ่งแน่นอนว่า วิทยุเอย ไฟฉายเอย หากไม่มีไฟฟ้า ก็สามารถใช้ถ่านไฟฉายได้ แต่เชื่อเถอะว่า ถ้าถึงจุดคับขันขึ้นมา เช่นน้ำท่วมหลายวัน หลงป่าหลายวัน ถ่านก็ย่อมมีวันหมด แล้วจะทำอย่างไรดี

  American Red Cross MICROLINK FR160 ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยระบบพลังงานในตัวเอง มีทั้งระบบชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (โซล่าเซลล์) หรือหากไม่มีแดด ก็สามารถใช้พลังมือ หมุนคันโยก ก็สามารถเติมพลังงานได้ด้วยเช่นกัน เมื่อมีพลังงานแล้ว สามารถใช้เพื่อเปิดฟังวิทยุ (ทั้ง FM/AM) หรือจะเป็นไฟฉาย และเหนือไปกว่านั้น ด้วย port USB ซึ่งทำให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ซึ่งมี USB เช่นมือถือ (โดยต้องมี Adaptor หัวต่อที่เหมาะสม) หรือแม้แต่เครื่องเล่น mp3 หรืออื่น ๆ ได้ด้วย


วิทยุ ไฟฉาย ฉุกเฉิน มือหมุน ชาร์จมือถือได้
  มาลองดูภาพเจ้าตัวนี้กันชัด ๆ ครับ หน้าตาด้านหน้า ก็ดูมาตรฐานวิทยุทั่ว ๆ ไป

วิทยุ ไฟฉาย ฉุกเฉิน มือหมุน ชาร์จมือถือได้
  เอ้า ลองกางแขนกางขา ดูกันหน่อย Option พร้อม จะเห็นได้ถึงแถบ Solar Cell รับพลังงานแสงอาทิตย์อยู่ด้านบน ด้านหลัง เป็นมือจับ ใช้สำหรับหมุนมือในยามไม่มีแสงแดด ด้านข้าง ก็เป็นไฟฉาย LED จำนวน 3 หลอด ซึ่งสว่างพอสมควร และอีกด้าน เป็น Port USB ขนาดเล็ก ซึ่งสามารถหาตัว Adaptor มาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ไม่ยาก ขนาดโดยรวมก็ถือว่าเล็ก ถือได้สะดวก เหมาะแก่การพกพา หรือพกติดรถ ติดบ้านไว้ใช้ในยามฉุกเฉินได้เป็นอย่างดีเลยครับ
ราคาปกติ ประมาณ 40$ ราคา ณ เวลาเขียนบทความ 30$

เช็คราคาล่าสุด แล้วซื้อโลด

3 ความคิดเห็น:

Jeab 13 ตุลาคม 2554 เวลา 09:37

หาซื้อได้ที่ไทยหรือป่าวคะ สนใจอยู่คะ รบกวนส่งรายละเอียดมาให้ด้วยนะคะ sangdorn@gmail.com

จักร 20 ตุลาคม 2554 เวลา 00:00

อยากได้ครับ ในเมืองไทยหาซื้อได้ที่ไหนครับ

ปิยพล 31 ตุลาคม 2554 เวลา 20:44

หาซื้อได้ที่ไหนและราคาเท่าไรครับ(เงินไทย)

แสดงความคิดเห็น

 
xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com is a participant in the Amazon Services LLC Associates Program,
an affiliate advertising program designed to provide a means for sites to earn advertising fees by advertising and linking to amazon.com.