ของแปลกๆ ต้องบอกต่อ
http://xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com/ หลายคนอาจคิดว่า เว็บบ้าอะไร จำยาก แต่จริง ๆ แล้ว สามารถเข้าเว็บเราได้ ด้วยการพิมพ์ว่า http://ของแปลกๆ.blogspot.com นะครับ
ของขวัญ

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เสื้อยืดและหมวก ตรวจจับสัญญาณ Wi-Fi

0 Comments

  เบือมั้ย เวลาอยากหาเน็ทเล่น ต้องคอยเหลือบตาดูมือถือ หรือ notebook ว่ามีสัญญาณ internet ไร้สาย Wi-Fi หรือไม่ ? จะเปิด Wi-Fi ทิ้งไว้ตลอด เดี๋ยวก็พาลจะแบทหมดเอาซะก่อน เปิด ๆ ปิด ๆ ก็ลำบาก กว่าจะเริ่มทำการค้นหา กว่าจะได้เชื่อมต่อ บางครั้งก็เสียเวลากันเป็น 5 นาที 10 นาที

  งั้นมาดูนี่กันเลย เสื้อยืด สำหรับตรวจจับ ตรวจวัดสัญญาณ Wi-Fi โดยเฉพาะ โดยแถบสัญญาณด้านหน้าเสื้อจะสว่างขึ้นอัตโนมัติตามความแรงของสัญญาณ โดยมีแถบไฟให้แสดงความแรงของสัญญาณได้ถึง 5 ระดับ เมืองนอกเค้ามีกันมานานแล้ว เคยออกข่าวกันในบ้านเราก็พอสมควร แต่ก็ยังไม่เคยเห็นใครใส่กันซักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะกระแส Wi-Fi บ้านเราช่วงนั้น ยังเล่นกันไม่มาก แต่ปัจจุบัน ทั้ง Notebook, Netbook, SmartPhone ถือกันให้เกร่อเมือง Wi-Fi จึงมีบทบาทมากขึ้นกว่าเดิม ใส่แล้วมีคนมองแน่นอน แต่จะมองคนใส่ หรือจะแอบดูความแรงของสัญญาณ Wi-Fi อันนี้ก็ไม่อาจจะตอบได้ :P


เสื้อยืดตรวจจับสัญญาณ
  อาจจะสงสัยว่าเอาพลังงานมาจากไหน ก็แน่นอนครับ ว่าต้องใส่ถ่าน โดยต้องการถ่าน AAA จำนวน 3 ก้อนด้วยกัน สำหรับการเปิดต่อเนื่อง 1 ชม. หากอยากซักก็ไม่ต้องกังวล สามารถถอดชุดวงจรออกได้ เนื้อผ้าที่ทอ ก็เป็น Cotton 100% สวมใส่สบาย มีให้เลือกหลายขนาด
ราคา ณ เวลาเขียนบทความ 19.99$

เช็คราคาล่าสุด แล้วซื้อโลด


หมวกแก๊บตรวจจับสัญญาณ wi-fi
  แต่เอ๊ะ มีเสื้อใส่แล้ว หากคิดว่ายังแปลกไม่พอ ยังเด่นไม่พอ ไม่ต้องกลัว เราจัดความแปลกให้อีก 1 ดอก ระบบเดียวกับเสื้อเลยนะครับ จะแสดงสัญญาณไฟ เมื่อตรวจพบสัญญาณ Wireless ข้อแตกต่างคือ หมวกจะมี Battery ให้ในตัวเลยครับ แต่ทางผู้ขายไม่ได้บอกถึงว่าใช้ได้กี่ ชม.
ราคา ณ เวลาเขียนบทความ 14.99$

เช็คราคาล่าสุด แล้วซื้อโลด


มนุษย์ Wi-Fi
  มีทั้งหมวก มีทั้งเสื้อ .... มาดูกันว่า เพี้ยนพอหรือยัง ถึงจะเพี้ยน แต่ก็ไฮเทคสุด ๆ เลยนะเอ้อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
xn--12cbp4f4b4b3itb.blogspot.com is a participant in the Amazon Services LLC Associates Program,
an affiliate advertising program designed to provide a means for sites to earn advertising fees by advertising and linking to amazon.com.